วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เมื่อโลกไม่ได้หมุนรอบฉัน

ปีนี้จะลองมองโลกใหม่ ไม่ให้มันหมุนรอบฉัน

เมื่อมันไม่ได้หมุนรอบฉัน
ฉันต้องเคารพคนอื่นกว่านี้

เมื่อมันไม่ได้หมุนรอบฉัน
ฉันมีระเบียบกว่านี้

เมื่อมันไม่ได้หมุนรอบฉัน
ฉันต้องมั่นใจกว่านี้

เมื่อมันไม่ได้หมุนรอบฉัน
ฉันต้องปล่อยวางกว่านี้

เมื่อมันไม่ได้หมุนรอบฉัน
ฉันต้องอดทนกว่านี้

และ เมื่อมันไม่ได้หมุนรอบฉัน
ฉันจะเข้าใจคนรอบข้างกว่านี้

ฟังดูก็....น่าจะดีสำหรับฉัน

ไม่มีความคิดเห็น: