วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558

The yers

ความตั้งใจที่จะทำlive sessionของthe yers คือเมื่อได้มีโอกาสทำวงรุ่นใหม่ แนวๆในที่เล็กๆ มันเป็นโจทย์ที่ท้าทายการทำงาน ได้เปิดประตูใหม่ๆสู่โหมดงานกลุ่มใหม่ๆในงานentertainment กลุ่มที่เล็กลง ซึ่งผลที่ออกมา ยังไม่พอใจในงานตัวเอง เมื่อเทียบตัวเองกับผู้นำในกลุ่มนี้ ก็ยังห่างกันอีกหลายก้าว แต่เรา แต่ก็สนุกและเต็มที่ ผมพยายามทำ งานในหลากหลายแนว ในกลุ่มธุรกิจบันเทิง เพื่อให้เราชัดเจนในความสามารถ จบงานthe yers ก็ยังไม่เข็ดกับงานเล็กๆจองเด็กรุ่นใหม่ๆ จะทำอีก ทุกครั้งที่มีโอกาส และจบงานนี่สื่งที่ได้เห็นคือ น้องๆในทีมเก่งขึ้นมาก อยุ่กันไม่นานแต่ความสามารถเค้าพัฒนามาก แม่ไม่มีใครรู้ว่าลูกน้องจะทนเราได้แค่ไหน จะเบื่อเราจริงๆเมื่อไหร่ แต่สิ่งเดียวที่เชื่อได้คือในด้านการงานเค้าเก่งขึ้นและความเก่งนี้มันติดอยู่กับตัวเค้าไม่ใช่ตัวเรา

ไม่มีความคิดเห็น: