วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ไหนไหนก็มีโอกาศดูshowเยอะ ขอทำREVIEWกะเค้ามั่ง

ก็ตามชื่อหัวข้อนั่นแหละ คือผมเป็นคนที่มีโอกาสได้ดูshowหลายอัน
แต่เนื่องจากเป็นคนทำงานจริงด้วย บางทีเราเลยไม่อยากพูดอะไร ไม่อยากวิจารณ์ออกมาดังๆ
เพราะในมุมคนทำงาน ยางทีเราก็เข้าใจว่าทำไมมันออกมาได้แค่นี้ ทำไมมันถึงเป็นอย่างงี้ ทำไมอันนั้นไม่ดี
บางครั้งมันก็น้ำท่วมปากพูดไม่ออก เพราะการทำงานมันก็มาพร้อมปัญหามากมายที่เราจะต้องเผชิญ
บางทีความสามรถ ณ ขณะนั้นเราก็มีแค่นั้นก็ทำได้แค่นั้น
อย่างว่าแหละครับ อื่นๆอีกมากมาย...
แต่ด้วยความที่เป็นคนชอบวิเคราะห์วิจารณ์ บางทีก็ทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะทำReview
ก็เลยว่าไหนไหนก็ไหนไหน ก็Reviewไปเถอะ ทำไปในฐานะคนทำงานนั้นแหละ
เวลาตัวเองเขียนถึงงานตัวเองก็มีcommentงานตัวเองเสมอ มันก็เหมือน Reviewนั่นแหละ
ดังนั้นต่อไปนี้ ผมจะเริ่ม Review งานทุกงานที่ตัวเองได้ดู

ขออนุญาตินะคร้าบบบ

ไม่มีความคิดเห็น: