วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2552

มรสุมเดือนตุลาคม

ทุกๆเดือนตุลาคมของทุกปี
ผมจะพบว่า มีลมมรสุม พัดผ่านเข้ามาทุกปี
ปีไหนเตรียมพร้อมก็รอดตัว ปีไหนแรงหมด ก็ต้องมีงานห่วยๆออกไปให้ประชาชีด่ากันซักงานสองงาน
อย่างสองปีก่อน มีงานatime yearplanที่โดนด่าหนัก ส่วนเมื่อปีก่อนก็เป็นงานNUVO
ปีนี้ ผมผ่านมรสุมลูกใหญ่สามลูกได้ แต่ไปกระท่อนกระแท่นในมรสุมลูกเล็ก ที่ตามมานิดหน่อย
งานแรกคือ GREENWAVE THE GREATEST SONG
ต่อด้วยงาน ละเครเวทีเรื่องเร่ ขายฝัน
และลูกใหญ่ลูกสุดท้ายคือ innocent
ส่วนลูกเล็กที่ตามมาทีหลังเนียะ คือ Atime yearplan 2010

ปีนี้เป็นปีที่คนทำงานในofficeน้อย
แต่ผมใส่ความมุ่งมั่นเข้าไปมาก กดดันตัวเองมาก
(คาดว่าหมดปีนี้คงแก่ขึ้นไปอีก 6-7ปี เพราะใช้พลังงานไปมาก เอาตอนแก่มาใช้หมดละ)
ปีนี้ผมพยายามเตรียมรับมือกับทุกสถานการณ์ คราวนี้ก็เลยออกมาพอใช้ได้
ซึ่งก็ได้ถ่ายรูปมาให้ดูบ้าง จากมือถือง่อยๆของผม
ลองดูกันไป คราวนี้เอาแค่บรรยากาศมาให้ดู (น่าเสียดายที่ของatimeyearplan ไม่ได้ถ่ายไว้เพราะเหนื่อยเกิน แต่หน้าตาก็ok อยู่นะ)


ไม่มีความคิดเห็น: