วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ความจ๋อยของนายหุย

วันนี้นอกเรื่องนิดนึง แต่ก็อยากเขียนไว้ขำๆ
เมื่อวานซืนต้องไปถ่ายคิว VTR เปิดหัวconcert NUvo Now showing
ไอ้เราก็อยากได้เปิดตัวเท่ห์ๆ ก็เลยอยากถ่ายVTRแบบเหมือนcommando
ลงมาจากhelicopter เพื่อมาเล่นconcert
ก็จะตรงกับอารมณ์เพลงแรกพอดี คือหน่วยกล้าอาย

พอไปถึง ได้ผมเองก็ไม่ได้ดูboardละเอียด น้องก็briefคร่าวๆ
เพราะราคาที่เราเสนอไว้ไม่ได้รวมค่าถ่ายไว้ ก็เลย ให้ทางorganizer จัดหาทีมกล้องให้
ไอ้เราก็คิดว่าคงมี ไฟ กล้องแบบดีดีหน่อยสักตัว ไฟ800สัก 3-4 ตัวพร้อมลูกมือจัดไฟ
เอาเข้าจริงๆ ปรากฎเป็นไอ้หนุ่มร่างโย่งพร้อมกล้องhome DVง่อยๆหนึ่งอัน
ประมาณว่ากำลังจะไปhome video เบื้องหลังดารายังไงยังงั้น แต่ตอนนั่นผมก็แปลกนะที่
ไม่ได้คิดไรเลย ก็ยังคิดว่าใช้ๆไอ้กล้องนี้ก็ได้ ส่วนน้องที่office(น้องชม)ก็ลกๆกะการหาตากล้อง
ใหม่ดีดี กลัวเสียlook กลัวถ่ายออกมาห่วย ส่วนผมนั่งChill เฉยๆ ไม่ได้ร้อนใจใดๆ

พอเอาเข้าจิงๆ แหม่..เล่นกะใครไม่เล่น เล่นกะNUVO
แต่ละคนเก๋าเกมส์ คล่องมาก นับถอยหลังเข้าrecordเอง
ไอ้เราพอเจอเวลาจิงที่มีให้โคตรน้อย ก็ลกมากๆๆ จัดไฟจัดกล้องเอง
จะวางกล้องบนขาตั้งกล้อง(ขานี่ก็ยืมเค้ามา ไอ้ตากล้องร่างโย่ง
แม่งไม่เอาอะไรมาสักอย่าง แถมตอนถ่ายแม่งหนีไปไหนก็ไม่รู้อีก แต่ตอนนั้นก็ไม่สนใครละ
เอาตัวให้รอดในเวลาที่แสนจะจำกัดนั้นก็บุญละ)
Take แรกเราทำใจแข็ง ตะโกนนับ
5 4 3 2 ....... พี่โจกะลังจะพูด กูก็ตะโกนACTION!!
วงNuvo งง เป็นไก่ตาแตก พี่โจแกสวนเสียงขึ้นมาเลย แล้วก็นับใหม่เองเลย
ช่างเป็นความอับอายต่อประชาชีของตูอย่างมาก
หลังจากนั้นพี่โจ บ่นต่อ "บอกไว้ไอ้น้องนี่มันนับอะไรของมัน
มาสั่งActionกู กูละงง ตะโกนAction ไรวะ นี่มันVTRนะมึ้งงงงง มึงจะให้กู Actionไรวะ"
ผมจ๋อยสนิทงานนี้ มานั่งคิด เออ กูนับไรของก็วะนั่น
หลังจากนั้นก็ไร้ความมันใจ จากผู้กำกับภาพ กลายเป็นเด็กถือกล้อง
กะ เด็กจัดไฟไปในบัันดล พี่โจสั่งเองตลอด
เร็วกว่าผมจะคิดทันอีก (มืออาชีพมาก) ถ่ายไปเค้าก็บ่นไป
ว่ากล้องนี้แม่งกระจิ๋วจิงๆ มองแทบไม่เห็นเลย
ผมงี้หน้าหด หน้าแหก....ตัวหดเท่ามดเลย
ที่แย่คือทุกวันนี้น้องๆ แม่งแซวตลอด
เจอกันทีไร แม่งเรียกเรา พี่พล!!

5 4 3 2 .......ACTION!!!!!

เชี่ย.... ความนี้ผิดเป็นครูจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: